Just another free Blogger theme

Wednesday, July 1, 2015

Bạn đang tìm một dòng cân điện tử phân tích có hiệu suất làm việc thông minh? Bạn mong muốn thiết bị ấy có phần mềm trực quan khi sử dụng và đươc thiết kế vừa đơn giản vừa tinh tế. Bạn còn phân vân với những tính năng và nhu cầu sử dụng của mình......Câu trả lời cho bạn đó là dòng cân điện tử Ohaus Explorer Semi- Micro – là dòng cân điện tử được xây dựng cho tính thông minh và chuyên nghiệp với tính năng Semi-Micro hoàn toàn mới giành cho cân điện tử phân tích.

Dòng cân Ohaus Explorer với hiệu suất thông minh, phần mềm trực quan và thiết kế tinh tế.  Xây dựng cho tính thông minh  và chuyên nghiệp là ưu điểm vượt trội so với những dogf cân khác, dòng cân Explorer Ohaus đã ra mắt tính năng Semi-Micro hoàn toàn mới. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng làm sao có được kết quả chính xác nhất khi sử dụng thiết bị cân điện tử này. 

Hiệu suất thông minh

Với thiết kế thông minh, chau chuốt làm nổi bật lên đẳng cấp khác biệt so với các loại can dien tu cùng loại. Chế độ Loadcell chất lượng cao và thiết kế chú trọng về hiệu suất làm việc thông minh. Ngoài thiết kế cao cấp và Loadcell chất lượng cao, một vài tính năng cao cấp khác cũng được đưa vào thiết kế như :

- Khả năng cân : 52-220 gram
- Độ đọc: 0.1 mg-0.01 mg
- Ổn định cực nhanh
- Chuẩn trong


Phần mềm trực quan

Phần mềm Smartext 2.0 là kết hợp công nghệ hiện đại với kinh nghiệm cân điện tử tốt nhất.
- 6 profile : 1 cho admin và 5 cho người dùng
- Lưu dữ liệu trực tiếp trên USB
- 99 thư viện mục và 10 cho công thức
- Thời gian thực cho việc thu thập dữ liệu GLP/GMP
- Hiển thị số trọng lương cân tốt

Thiết kế tinh tế
Được thiết kế với các tính năng nâng cao về hoạt động cũng như giúp cải thiện độ chính xác tốt hơn như:
- Màn hình cảm ứng lớn màu sắc rực rỡ.
- 4 sensor cảm ứng có thể thiết lập
- 2 cửa tự động * kích hoạt bởi sensor
- Có cổng RS232 và USB
- Tích hợp máy ion, tích hợp trên vài mẫu sản phẩm 

Dòng cân phân tích Ohaus Explorer Semi- Micro sẽ mang đến hiệu suất tốt nhất và những tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu về tính chuyên nghiệp của phòng thí nghiệm.

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến hân hạnh là nhà phân phối chính hãng cho dòng cân phân tích Ohaus Explorer Semi- Micro tại Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cân điện tử như cân phân tích, cân kỹ thuật điện tử, cân đóng bao...... chính hãng, có chế độ hậu mãi lâu dài. Cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, chúng tôi sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích và những tư vấn chuyên nghiệp tới quý khách hàng.
Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến hân hạnh phục vụ quý khách!

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THỊNH TIẾN
B22 Khu nhà ở Thới An 1 - Đường Lê Thị Riêng - Phường Thới An - Quận 12 - TP.HCM
Phone: (08)6259 3018(19-20) - Hotline: 0915 54 55 19



Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment