Just another free Blogger theme

Thursday, July 16, 2015

Để tránh thất thoát, quản lí hàng hóa mua bán trong việc kinh doanh những sản phẩm công – nông – nghiệp như sắt, thép, gỗ, ván dăm, hóa chất, nguyên liệu sản xuất…Chính vì vậy cân ô tô điện tử là sự lựa chọn hàng đầu để phục vụ nhu cầu cân hàng hóa của quý doanh nghiệp.
Cân ô tô điện tử lắp ráp với những thiết bị hiện đại, được quản lí hoàn toàn bằng phần mềm cân ô tô chuyên biệt, quý khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn cho trạm cân điện tử của mình như : Barie, hệ thống thẻ từ, camera quan sát, camera giám sát chụp hình xe ô tô, quản lí thông qua môi trường máy tính kết nối internet từ xa, cũng như thông qua điện thoại di động. 
Cân ô tô là một hệ thống được cấu thành từ 3 loại thiết bị chính:
1.      Kết cấu xây dựng ( Bao gồm sắt thép, xi măng, gạch... để làm thành móng cân ).
2.      Phần mặt bàn cân được làm bằng thép, hoặc bê tông cốt thép. 
3.      Thiết bị điện cho trạm cân (Cảm biến lực, hộp cộng tín hiệu,đầu hiển thị, bảng led, và thiết bị phụ trợ khác ). 
Được chia làm 3 kiểu, cân ô tô kiểu nổi, kiểu chìm, kiểu nửa nổi nửa chìm
Trạm cân điện tử lắp kiểu nổi 
Bàn cân cao hơn mặt đường từ 30cm đến 40 cm. Dễ dàng thuận tiện trong việc vệ sinh, lắp đặt, thay thế, bảo trì. Các cảm biến lực ( Loadcell ) và bàn cân nằm hoàn toàn trên mặt đất nên không bị ngập nước ( thoát nước tốt nhất ).Giảm thiểu tối đa sự tác động của môi trường như: độ ẩm, các loại côn trùng phá hoại trạm cân....Thích hợp cho những nơi có diện tích rộng. Tuy nhiện trạm cân chiếm nhiều diện tích để xe ra/ vào cân.Tính thẩm mỹ kém hơn cân chìm hoặc nửa nổi nửa chìm.
 Trạm cân ô tô điện tử lắp kiểu chìm  
Sàn cân ô tô bằng mặt đường hay cao hơn mặt đường từ 1 đến 5 cm tùy thuộc vào nhu cầu cũng như bài toán kết hợp thẩm mỹ đề ra. Không tốn diện tích, mặt bằng tổng thể có mỹ quan. Thích hợp cho các vị trí đặt cân có dện tích nhỏ hẹp.  Nhưng trậm cân không tối ưu được tuổi thọ như cân ô tô lắp kiểu nổi. Không thuận tiện trong việc vệ sinh, bảo trì. Dễ bị các loại động vật làm tổ và phá hoại dưới hầm cân. Thoát nước kém do có hố thao tác cân.
Trạm cân kiểu nửa nổi nửa chìm
Sàn cân xe tải cao hơn mặt đường từ 10 cm đến 25 cm tạo được độ thẩm mỹ cao nhất cho cân điện tử. Cân được tích hợp giữa hai kiểu cân chìm và cân nổi, tạo nên sự thẩm mỹ tốt nhất cho bàn cân. Chiếm diện tích vừa phải tiết kiệm được 2 đầu dốc lên xuống cho xe ra vào thuận tiện hơn. Tuy nhiên trạm cân kiểu này khó hiệu chỉnh, bảo trì, lắp đặt, ít chịu được tác động của môi trường. Thoát nước kém do 1 phần bàn cân điện tử nằm âm xuống mặt đất.

Cân điện tử lắp kiểu nổi thường được các đơn vị và công ty hàng lựa chọn nhiều vì những ưu điểm nổi bật hơn cả của loại cân điện tử khác, dễ dàng vệ sinh, bảo trì trạm cân và bàn cân, có được tuổi thọ  cao và cũng tránh được sự tác động của môi trường. Trạm cân ô tô loại chìm và kiểu cân nửa chìm lại được các khách hàng có nhà xưởng chật, hẹp lựa chọn.
Những tiêu chí lựa chọn trạm cân ô tô.
Cân ôtô là phương tiện đo thuộc danh mục phương tiện đo phải kiểm định được ban hành kèm theo Quyết định số 13/2007/QĐ-BKHCN ngày 6/ 7/ 2007 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ .
Chất lượng của thiết bị trạm cân là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trạm cân ô tô.
Lựa chọn mức tải trọng của cân
Kích thước của bàn cân
Lựa chọn bước nhảy của cân ô tô.
Sai số cho phép khi kiểm định:
·         0         < mức tải trên cân    < 500e              Sai số cho phép ± 1e
·         500e   < mức tải trên cân     < 2000e           Sai số cho phép ± 2e
·         2000e < mức tải trên cân     < 10000e         Sai số cho phép ± 3e.
·         e = d: Phân độ của cân hay bước nhảy trên bộ chỉ thị.
Độ phân giải có giá trị 10kg, 20kg hay 50kg của cân phụ thuộc vào:
Độ chính xác của các Cảm biến lực
Độ cứng vững của mặt bàn cân
Hệ thống móng cân
Lựa chọn khung bàn cân: 
Lựa chọn thiết bị điện tử bàn cân ô tô 
Trình độ của nhân viên căn chỉnh, lắp đặt.
Sự co giãn của bàn cân dưới sự tác động của nhiệt độ môi trường dẫn đến độ nghiêng của loadcell.
Độ võng của bàn cân dưới tác dụng của tải trọng lớn cũng có thể gây ra nghiêng loadcell.
Lựa chọn bộ chỉ thị 
Lựa chọn bảng Led ngoài trời
Lựa chọn giá cả cân
Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến là đơn vị lắp đặt trạm cân điện tử có uy tín, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bên cạnh đó công ty còn cung cấp các sản phẩm cân điện tử chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ cung cấp những thông tin hữu ích khi quý khách có thắc mắc vế sản phẩm cân điện tử. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

CÔNG TY CP SX-TM-DV TRƯỜNG THỊNH TIẾN
Mã số thuế: 0305481594
ÐC: B22 Khu nhà ở Thới An 1 - Đường Lê Thị Riêng - Phường Thới An - Quận 12 - TP.HCM
Hotline: 0911.38.6116           Website: candientutruongthinh.vn
Chi nhánh Đà Nẵng: 0511.350.1235 - 0905.717.068 - 0919.190.872



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment