Just another free Blogger theme

Wednesday, June 1, 2016

Cân điện tử đang ngày càng được sử dụng phổ biến và có vai trò không thể thay thế trong kinh doanh sản xuất cũng như cuộc sống thường ngày. Một trong những loại cân giúp doanh nghiệp nâng cao lợi nhuận và tiết kiệm chi phí về lâu dài chính là cân ô tô điện tử. Hãy tham khảo những lý do dưới đây để hiểu thêm vì sao doanh nghiệp nên trang bị cân ô tô điện tử

Kết quả cân đo chính xác 


Hiện nay, những hệ thống cân cơ học đã doanh nghiệp sử dụng lâu năm và có kết quả định lượng có sai số lớn khiến cho lợi nhuận cũng như uy tín của doanh nghiệp bị ảnh hưởng không ít. Cùng với đó, việc sử dụng cân cơ học cũng khiến mất nhiều thời gian trong khi đo cũng như việc thực hiện cân khối lượng lớn gặp nhiều khó khăn. 

Thay vì sử dụng những loại cân lạc hậu này, các doanh nghiệp đã lựa chọn một loại cân hiện đại mới giúp việc cân đo được thuận tiện hơn và cho ra số liệu kết quả chính xác hơn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những hệ thống cân ô tô điện tử có mức cân đa dạng như: can o to 100 tan, 120 tấn hay những mức thấp hơn như 40 tấn, 80 tấn… Cùng với đó, cân ô tô điện tử được kết nối với những phần mềm quản lý trạm cân tự động sẽ giúp cho quá trình cân đo nhanh chóng và chính xác hơn gấp nhiều lần. 

Xử lý, kiểm tra dữ liệu nhanh chóng 


Hiện nay, công nghệ hiện đại đang ngày càng được áp dụng vào cuộc sống cũng như kinh doanh, sản xuất hiệu quả hơn. Những hệ thống cân ô tô điện tử hiện đại kết nối được với máy tính và máy in với chương trình quản lý sẽ cho phép lưu trữ, in ấn kết quả cân giúp việc truy xuất cũng như kiểm tra và xử lý dữ liệu trong quá trình xuất nhập hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. 

Bên cạnh đó, cân ô tô điện tử có thể kết nối với phần mềm quản lý cũng như điều khiển trạm cân tự động và được giám sát qua mạng Internet hay phần mềm chạy online giúp người dùng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi và quản lý từ xa rất dễ dàng. Sự kết hợp giữa cân ô tô điện tử và ứng dụng các phần mềm quản lý trạm cân hoàn toàn đảm bảo khi các dữ liệu về quá trình xuất nhập hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối trên hệ thống và được xử lý tự động giúp chống gian lận và thất thoát hàng hóa cho doanh nghiệp của bạn. 

Tránh tình trạng xe quá tải 

Khi những quy định mới về tăng mức phạt xe chở quá tải của Bộ Giao thông Vận tải sắp được áp dụng thì những chiếc cân ô tô điện tử trở thành thiết bị không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Khi trang bị hệ thống cân ô tô điện tử, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi việc xác định khối lượng hàng hóa trở nên chính xác, nhanh chóng và không còn gặp tình trạng xe chở quá tải. 


Tiết kiệm chi phí quản lý cho doanh nghiệp 

Nhiều chủ doanh nghiệp có tâm lý đắn đo khi đầu tư chi phí ban đầu cho hệ thống cân ô tô điện tử. Tuy nhiên, khi sử dụng thực tế thì với việc cân ô tô điện tử thực hiện quy trình xác định khối lượng hàng hóa một cách nhanh chóng, chính xác và nhịp nhàng sẽ mang lại hiệu quả làm việc rất ấn tượng. Đặc biệt, việc sử dụng cân ô tô điện tử sẽ giúp doanh nghiệp giảm đáng kể lượng nhân sự và chỉ với một nhân viên đã có thể kiểm soát việc nhập xuất hàng ngàn tấn hàng hóa mỗi ngày một cách nhanh chóng và hoàn toàn chính xác.

Ngát Phạm

Công ty Cân điện tử tại Việt Nam - Trường Thịnh Tiến - là đối tác đại lý tin cậy với các dòng cân OHAUS, VIBRA, METTLER-TOLEDO, AND, KERN, SARTORIUS, RICE LAKE, LAUMAS, DINI ARGEO,... Các dòng cân điện tử tuân thủ các hướng dẫn của hiệp ước SOLAS mới, chúng tôi có thể giúp đáp ứng nhu cầu chính xác bạn mong muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được cung cấp giải pháp cho tất cả các bước trong quy trình và tuân thủ các quy định của hiệp ước SOLAS.

CÔNG TY CP SX-TM-DV TRƯỜNG THỊNH TIẾN
Mã số thuế: 0305481594 - E: minhtien70@gmail.com
ÐC: B22 Khu nhà ở Thới An 1 - Lê Thị Riêng - Thới An - Quận 12 - TP.HCM
Hotline: 0911.38.6116 Website: http://candientutruongthinh.vn
Chi nhánh Đà Nẵng: 0511.350.1235 - 0905.717.068 - 0919.190.872


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment