Just another free Blogger theme

Sunday, July 12, 2015

Cân điện tử đang trở nên rất thông dụng và góp phần quan trọng trong việc nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như đóng vai trò quan trọng trong đời sống như cân sức khỏe, cân nhà bếp, cân vàng… Sử dụng cân điện tử nhiều sẽ không tránh được những khi cân bị hỏng và cần được sửa chữa. Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến xin đưa ra một số lí do khiến cân điện tử bị hỏng bạn có thể tham khảo. Bạn đang sử dụng loại cân điện tử nào trong số các loại cân sau: cân ô tô - cân xe tải, cân sàn, cân bàn, cân phân tích, cân đếm…? Hãy cùng  chúng tôi xem xét những lí do khiến cho cân điện tử của bạn bị hỏng:

Không chú ý ngay từ khi chọn cân.

Không tìm hiểu kỹ về các loại cân điện tử trước khi đi mua có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chiếc cân khiến tuổi thọ của chúng xuống cấp một cách nhanh chóng. Đừng coi thường những điểm như xuất xứ cân, mức cân tối đa, các thiết bị điện tử trong thiết kế và kỹ thuật của cân… Bạn nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định lựa chọn và mua cân điện tử về nhà hay cho doanh nghiệp mình đã đúng mục đích sử dụng chưa. 

Ví dụ:  khi chọn mua một chiếc cân ô tô điện tử, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cân ô tô với nhiều chọn lựa đa dạng như: cân ô tô điện tử 80 tấn, cân ô tô điện tử 100 tấn hay cân ô tô điện tử 120 tấn. Bạn phải kiểm tra kỹ kích thước bàn cân phù hợp với nhu cầu của mình, tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, thiết kế và những tính năng chiếc cân mang lại cho bạn.



Không biết cách sử dụng và bảo quản cân

Lý do chính cân điện tử hay bị hỏng thường do người sử dụng cân vật liệu nặng hơn mức cân tối đa cho phép vì như vậy sẽ làm tác động tới độ chính xác của cân. Cân điện tử sau khi sử dụng nên được vệ sinh lau chùi sạch sẽ thường xuyên. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra độ chính xác của cân bằng cách lấy lại thăng bằng và kiểm tra các góc của bàn cân.


Đối với những chiếc cân điện tử đặc biệt như cân ô tô điện tử thì cân sẽ có 2 kiểu để lắp đặt phù hợp là cân chìm và cân nổi. Cân chìm có thể lắp đặt ở các khu vực có diện tích nhỏ, tiết kiệm được không gian mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ còn các cân kiểu nổi thì lắp đặt cồng kềnh hơn nhưng dễ dàng vệ sinh nên độ bền cũng cao hơn. Việc chọn cách lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến cả việc bảo quản cân sao cho tốt và bền nhất.

Trên đây là hai lý do chính khiến cho cân điện tử của bạn nhanh hỏng, bạn chú ý để không mắc phải những lý do này, như vậy chiếc cân của bạn sẽ có tuổi thọ lâu dài.

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến hân hạnh phục vụ quý khách!

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THỊNH TIẾN
B22 Khu nhà ở Thới An 1- Đường Lê Thị Riêng- Phường Thới An- Quận 12- TP.HCM
Phone: (08)6259 3018(19-20) - Hotline: 0915 54 55 19
eMail: minhtien70@gmail.com - Website: http://candientutruongthinh.vn.


Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment