Just another free Blogger theme

Saturday, May 21, 2016

Trên thị trường cân điện tử hiện nay, những sản phẩm cân vàng với những tính năng hiện đại liên tục được tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành sản xuất những sản phẩm từ vàng. Một trong những dòng sản phẩm được đặc biệt cân vàng điện tử SPJ của công ty Ohaus – Mỹ.

SPJ là dòng cân vàng điện tử nổi bật của Ohaus được thiết kế để chuyên dùng cho ngành vàng bạc được sử dụng trong ngành vàng bạc có uy tín tại Việt Nam cũng như thị trường thế giới trong suốt những năm qua. Dòng cân vàng điện tử SPJ này có thiết kế vô cùng thân thiện với người dùng khi bộ phận cơ khí kết hợp phần mềm giúp chống sốc cũng như giảm thiểu tình trạng quá tải có thể gây ra hư hỏng đến thiết bị cân. Ngoài ra, một khóa vận chuyển tích hợp có chức năng bảo vệ các thiết bị đảm bảo sự ổn định cho cân trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ. 


Hiện nay, cân vàng điện tử SPJ trên thị trường được chia thành hai loại là cân vàng điện tử Gold Sereiscân vàng điện tử Ohaus SPJ Carat. Về cơ bản, hai loại cân này có những chức năng giống nhau và chỉ khác nhau ở một số tính năng đặc trưng tùy vào mục đích sử dụng. Dưới đây là một số những đặc điểm nổi bật của dòng cân vàng SPJ của cân điện tử Ohaus:
- Cân vàng SPJ có khả năng cân chính xác khi cân vàng bạc, cân zero, cân trừ bì…
- Dễ sử dụng và hiệu chỉnh các chức năng của cân một cách dễ dàng với 4 chế độ ứng dụng.
- Cân có màn hình LCD hiển thị có độ tương phản cao cùng với đèn nền backlight giúp tăng cường độ sáng để người sử dụng có thể dễ dàng đọc được thông tin.
- Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đầy đủ những đơn vị trọng lượng chuyên cho ngành vàng bạc và trang sức như: gram (g), pound, ounce, grain, pennyweight, lượng singapore, lượng hong kong, lượng taiwan, tical, tola…
- Cân phù hợp để sử dụng ở nhiều môi trường trong ngành vàng và nhất là trong phòng thí nghiệm.
- Các phím nhấn của cân có độ bền cao và không bị liệt sau quá trình sử dụng lâu
- Cổng truyền thông RS232 kết nối máy in, máy tính… một cách dễ dàng tùy người sử dụng chọn.

Theo nhận định của những chuyên gia, dòng cân vàng điện tử SPJ chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua khi muốn sử dụng dòng cân trang sức. Cân vàng SPJ đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng một cách đa dạng và hiệu quả nhất.

Ngát Phạm

Công ty Cân điện tử tại Việt Nam - Trường Thịnh Tiến - là đối tác đại lý tin cậy với các dòng cân OHAUS, VIBRA, METTLER-TOLEDO, AND, KERN, SARTORIUS, RICE LAKE, LAUMAS, DINI ARGEO,... Các dòng cân điện tử tuân thủ các hướng dẫn của hiệp ước SOLAS mới, chúng tôi có thể giúp đáp ứng nhu cầu chính xác bạn mong muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được cung cấp giải pháp cho tất cả các bước trong quy trình và tuân thủ các quy định của hiệp ước SOLAS.

CÔNG TY CP SX-TM-DV TRƯỜNG THỊNH TIẾN
Mã số thuế: 0305481594 - E: minhtien70@gmail.com
ÐC: B22 Khu nhà ở Thới An 1 - Lê Thị Riêng - Thới An - Quận 12 - TP.HCM
Hotline: 0911.38.6116 Website: http://candientutruongthinh.vn
Chi nhánh Đà Nẵng: 0511.350.1235 - 0905.717.068 - 0919.190.872
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment