Just another free Blogger theme

Saturday, July 11, 2015

Khi công nghệ chưa phát triển thì việc mua bán mủ cao su thường dùng “ống đong”  để xác định độ mủ, phương pháp này không được chính xác và còn gây nhiều tranh cãi giữa người bán và người mua. Từ khi cân điện tử ra đời thì được các công ty thu mua chế biến mủ cao su áp dụng ngay. Cân mủ cao su bằng cân điện tử xác định độ mủ tối ưu và chính xác hơn nhiều, loại bỏ những sai số nhiều nhất, công bằng cho cả người bán và người mua.

Người mua và bán mủ hiện nay luôn chọn phương pháp cân mủ cao su bằng cân điện tử thay cho “ống đong” để đảm bảo lợi ích cho cả đôi bên.
Cân điện tử dùng trong việc cân mủ cao su được thiết kế với những tính năng phù hợp, dưới đây là thông số kỹ thuật và tính năng của loại cân điện tử sử dụng trong việc cân mủ cao su :
  • Cân mủ cao su sử dụng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn OIML.
  •  Độ phân giải cao, bước nhảy là 0,01g.
  • Có độ chính xác đến 1/30.000.
  • Phương thức định lượng cảm biến từ load cell.
  • Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cho việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác.
  • Nhiều chức năng ứng dụng như: cân đếm, cân %, cân tổng.
  • Màn hình LCD số sáng, dễ dàng quan sát ở mọi góc độ, hai phím chức năng dễ dàng thực hiện thao tác.
  •  Khung được làm chắc chắn. Bàn cân làm bằng thép không gỉ, chống nước, bụi bẩn và dễ vệ sinh.
  • Tự động điều chỉnh về 0 khi không có giao động, giúp tiết kiệm pin.
  • Cân có chế độ thông báo gần hết pin.

Khi dùng cân phải chú ý đến việc bảo quản và cả khi sử dụng phải để trong hộp kiếng để đảm bảo độ chính xác, và tránh được gió bụi gây thiệt hại đến cân mủ cao su.

Với những thông số kỹ thuật và tính năng thông minh của cân mủ cao su cũng chứng tỏ rằng dòng cân điện tử luôn chính xác và không gây ra tranh cãi giữa người bán và mua như khi dùng ống đong.
Các nhà sản xuất đã nắm bắt được nhu cầu sử dụng cân mủ cao su ngày càng tăng, nên các nhà sản xuất cân điện tử luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, có thêm nhiều chức năng mới. Đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng, từ cân mủ cao su mini hay cân mủ cao su bỏ túi rấ tiện lợi cho người dùng và  với mức giá hợp lý cho từng loại cân.

Trước khi chọn mua cân mủ cao su bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, tính năng cơ bản của cân mủ cao su, để có sự chọn lựa tốt nhất. Bạn nên đến trực tiếp nơi sản xuất và chuyên bán cân mủ cao su yêu cầu được tư vấn cụ thể để chọn đúng loại cântheo đúng mục đích sử dụng của mình.

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm can dien tu hàng đầu Việt Nam được nhập khẩu từ những hãng cân điện tử nổi tiếng trên thế giới như: OHAUS, VIBRA, METTLER-TOLEDO, AND, KERN, RICE LAKE, DINI ARGEO với những loại cân điện tử như cân vàng, cân phân tích, cân kỹ thuật điện tử...

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến hân hạnh phục vụ quý khách!

CÔNG TY CP SX-TM-DV TRƯỜNG THỊNH TIẾN
Mã số thuế: 0305481594
ÐC: B22 Khu nhà ở Thới An 1 - Đường Lê Thị Riêng - Phường Thới An - Quận 12 - TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline: 0911.38.6116  Website: candientutruongthinh.vn
Chi nhánh Đà Nẵng: 0511.350.1235 - 0905.717.068 - 0919.190.872



Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment