Just another free Blogger theme

Saturday, July 11, 2015

Hiện nay cân bàn điện tử đã trở thành công cụ cân đo hết sức quen thuộc, cần thiết với mỗi người và trong nhiều lĩnh vực. Cân bàn điện tử chính xác trọng lượng của mọi vật, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Để dùng đúng cách thì không phải ai cũng rõ cách thức sử dụng loại cân bàn điện tử này. 

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến xin hướng dẫn cách sử dụng cân bàn điện tử một cách chính xác nhất và hiệu quả nhất tới quý khách :

Trước khi cân, bạn nên đặt cân bàn điện tử ở vị trí vững chắcvì độ chính xác của cân bàn điện tử phụ thuộc nhiều vào vị trí đặt cân. Người sử dụng nên chú ý, đặt cân ở vị trí vững chắc, mặt bàn bằng phẳng, tránh đặt cân ở trên giá đỡ có độ cao , hoặc những nơi dễ chấn động vì cân bàn điện tử sẽ dao động làm ảnh hưởng tới trọng lượng của vật nên độ chính xác không cao.



Cân bàn điện tử phải sử dụng ở những nơi có nhiệt độ ổn định: Những nơi có nhiệt độ quá lớn sẽ ảnh hưởng tới cân nặng của vật, luồn không khí dao động mạnh sẽ làm cho chỉ số của cân không được chính xác. Vì vậy, bạn nên tránh đặt cân ở những nên có ánh sáng chiếu vào trực tiếp, hoặc những nơi cửa gió của máy lạnh hoặc trước quạt.

Bạn nên dùng ổ cắm điện độc lập cho cân bàn điện tử như vậy thì những thiết bị điện khác sẽ không ảnh hưởng tới cân, tránh trường hợp gây ra sai số lớn cho cân nặng của vật.

Khi sử dụng cân bàn điện tử để đo trọng lượng vật, thì cần để vật cần đo có trọng tâm đặt chính giữa bàn cân, không vượt khỏi phạm vi ra khỏi bàn cân hay chênh lệch trên dưới để đảm bảo độ chính xác khi cân vật

Bạn nên mở cân 15 đến 20 phút trước khi sử dụng: Bộ phận cấu tạo của cân bàn điện tử gồm hai thành phần chính là đòn cân và xử lý tín hiệu điện tử. Trong cân có nhiều loại biến áp và cảm áp nên chúng ta cần khởi động cân trước một khoảng thời gian để cân có thể ổn định các chỉ số, ổn định dòng điện. Khi mở cân, nhất định không được đặt bất kỳ vật nào lên bàn cân trước khi cân ổn định để khi cân vật sẽ có độ chính xác cao nhất.

Khi cảnh báo pin yếu hiển thị, tức là cân bàn điện tử cần phải sạc điện tức thì. Lúc này bạn nên sạc điện ngay, không cố cân tiếp cân nặng của vật vì sẽ không có được kết quả chính xác. Đối với cân bàn điện tử, thì sau khi khởi động, chữ số trên màn hình hiển thị đảo số từ 9 đến 0, sau đó cân sẽ ổn định và có thể đi vào sử dụng bình thường. Ở bên trái khoang trọng lượng của vật sẽ xuất hiện.

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn sử dụng cân bàn hiệu quả, đúng cách nhất.

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm cân điện tử hàng đầu Việt Nam được nhập khẩu từ những hãng cân điện tử nổi tiếng trên thế giới với những loại cân điện tử như cân thủy sản, cân sàn điện tử, cân ô tô, cân đóng gói đóng bao…. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những thông tin hữu ích để bạn có thể lực chọn được sản phẩm cân điện tử ưng ý nhất

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến hân hạnh phục vụ quý khách!

CÔNG TY CP SX-TM-DV TRƯỜNG THỊNH TIẾN
Mã số thuế: 0305481594
ÐC: B22 Khu nhà ở Thới An 1 - Đường Lê Thị Riêng - Phường Thới An - Quận 12 - TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline: 0911.38.6116
Website: candientutruongthinh.vn
Chi nhánh Đà Nẵng: 0511.350.1235 - 0905.717.068 - 0919.190.872




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment