Just another free Blogger theme

Monday, July 13, 2015

Trạm cân ô tô được thiết kế và lắp ráp tại Công tycân điện tử Trường Thịnh Tiến đã được chứng nhận đảm bảo về chất lượng hoạt động. Trạm cân ô tô thường được thiết kế với hai bộ phận chính: mặt bàn cân, hệ móng

Mặt bàn cân
Bàn cân xe tải/ ô tô được thiết kế gồm khoảng 4 hoặc 6 module 1500mmx6000mm ghép lại, chiều ngang thường là 3m hoặc 3,2m và chiều dài: 8m, 10m, 12m, 14m, 16m, 18m.... Nên chọn kích thước bàn cân phù hợp với nhu cầu vì kích thước bàn cân càng lớn thì chi phí càng cao và chiếm diện tích càng nhiều.

Có ba loại khung bàn cân thường hay sử dụng :
  •  Bàn cân xe tải bêtông, khung thép.
  • Bàn cân xe tải thép, gồm các dầm chịu lực chính là tôn U uốn bao quanh bàn cân.
  • Bàn cân xe tải thép, được cấu tạo bằng thép I đúc nguyên thanh.



Tùy vào nhu cầu và khả năng, người mua chọn loại khung phù hợp nhất. Mức cân tối đa thể hiện trọng tải tối đa của một chiếc cân xe tải. Người mua cần quan tâm chọn mức cân phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chiếc cân xe tải 60 tấn và 80 tấn tuy kích thước có thể giống nhau nhưng đòi hỏi lượng thép chịu lực sử dụng khác nhau và vì thế giá cả cũng chênh lệch. Ngoài ra, chỉ số quá tải an toàn cao nhất và quá tải hư hỏng cao nhất cũng cần được chú ý vì ảnh hưởng đến độ bền của chiếc cân nếu sử dụng không đúng mức tải.

 Hệ móng cân
Về hệ thống móng chịu lực của trạm cân cũng là một phần rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác và tuổi thọ của toàn hệ thống cân. Nếu các trụ chịu lực chính có hiện tượng sụt lún, không đồng đều sẽ làm cho bàn cân bị bấp bênh, không sử dụng được. Nhưng nếu bạn có một móng cân tốt  như đảm bảo thiết kế kết cấu, gia cường, chống lún, chịu tải cục bộ, giám sát thi công, hoàn thiện, bảo đảm , bảo hành… thì bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng 

Cân ôtô (cân xe tải) sau khi lắp đặt phải đảm bảo có độ chính xác, ổn định trong thời gian vận hành lâu dài. Thông thường các cân chỉ cần hiệu chỉnh sơ bộ sau lần kiểm định thứ 3. Các thiết bị chính của trạm cân xe tải như  cảm biến tải - Load cell, đầu cân được lắp ghép đồng bộ sẽ đảm bảo tuyệt đối vế tín hiệu kết nối.

 Các thiết bị chính của các hãng khác nhau sẽ có nhiều hạn chế như: làm việc không ổn định, tuổi thọ không cao, và không đảm bảo an toàn về mặt quản lý các dữ liệu trong quá trình cân
 Việc phối hợp các hãng khác nhau có thể giảm tổng kinh phí đầu tư ban đầu.  

Trạm cân ô tô là tài sản có giá trị cao, độ chính xác của nó quyết định một phần sự tin tưởng lẫn nhau giữa các bên giao nhận hàng hoá. Tuổi thọ của cân thường trên 5 tới 10 năm. Tuổi thọ này phụ thuộc vào tuổi thọ thiết bị lắp ráp, môi trường và trình độ của người vận hành. Thời gian bảo hành của các nhà cung cấp cân điện tử tốt thường là 12 đên 24 tháng.  

Khi đầu tư một cân ôtô điện tử tốt là mong muốn của hầu hết tất cả nhà đầu tư. Ngày nay, cân xe tải được tin học hoá giúp cho việc quản lý hàng hoá, tồn kho hiện tại một cách nhanh chóng, chính xác. Người quản lý căn cứ trên số liệu này để có thể cho ra những quyết định nhanh chóng.
Cân tốt không làm tắc nghẽn luồng hàng hoá vào ra, không làm ách tắc hoạt động của doanh nghiệp. Đầu tư và sử dụng cân đúng cách và các quy trình vận hành phải chuẩn để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.


Khi tới với công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm cân điện tử phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Công ty cân điện tử Trường Thịnh Tiến hân hạnh phục vụ quý khách!

CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THỊNH TIẾN
B22 Khu nhà ở Thới An 1- Đường Lê Thị Riêng- Phường Thới An- Quận 12- TP.HCM
Phone: (08)6259 3018(19-20) - Hotline: 0915 54 55 19
eMail: minhtien70@gmail.com - Website: http://candientutruongthinh.vn.



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment